การพัฒนาด้านงานวิจัย และ การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน หลักการ แนวคิดและแนวปฏิบัติในการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ ดร.ธนนันท์ ธนารัชตะภูมิ การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน ปี 2564 การจัดการความรู้ “ทำวิจัยอย่างไรให้ปัง” ทีมงานฝ่ายวิจัยและแผน สถาบันฯ การพัฒนาองค์ความรู้ด้านวิจัย ปี 2564 การสร้างแบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ อาจารย์สุภัชฎา ตุลวรรธนอาจารย์นิสากร สุวรรณสิงห์ อาจารย์ณัฒชิราธรณ์ นวลสม การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน ปี 2563 ประเภทของแบบสอบถาม (ปรนัย อัตนัย) อาจารย์สุภัชฎา ตุลวรรธนอาจารย์นิสากร สุวรรณสิงห์ อาจารย์ณัฒชิราธรณ์ นวลสม การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน ปี 2563 การสร้างแบบทดสอบ ถูก-ผิด และ จับคู่ อาจารย์สุภัชฎา ตุลวรรธนอาจารย์นิสากร สุวรรณสิงห์ อาจารย์ณัฒชิราธรณ์ นวลสม การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน ปี 2563 การสร้างเครื่องมือวัด้านพุทธิพิสัย (Cognitive) อาจารย์เวธกา วัชราคุณาธร ดร.ธงชัย จีระดิษฐ์ การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน ปี 2563 เอกสารประกอบการสอน การสร้างเครื่องมือด้านพุทธิสัย (Cognitive) อาจารย์เวธกา วัชราคุณาธร ดร.ธงชัย จีระดิษฐ์ การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน ปี 2563 การสร้างเครื่องมือวัดด้านทักษะพิสัย (Psyhomotor) อาจารย์กนกวรรณ จั่นจีน อาจารย์พิมพ์วิไล พรหมงาม การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน ปี 2563 การสร้างเครื่องมือวัดด้านจิตพิสัย (Affective) อาจารย์นันทิยา อุณสุทธิยานนท์อาจารย์ปนัดดา ศรีแจ่ม การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน ปี 2563 Structural Equation Modeling – SEM With Mplus ดร.ธรรมรัตน์ จังศิริวัฒนา การพัฒนาองค์ความรู้ด้านวิจัย ปี 2563 Enhancing TOEIC Listening Skills อาจารย์สุวิมล มะลิวัลย์ การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน ปี 2562 EFL Teachers’ Approaches and Factors to Curriculum Implementation at a Classroom Level : A Review อาจารย์วรวิธ เสนีชัย การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน ปี 2562 การใช้เทคโนโลยีในการจัดการเรียนการสอน อาจารย์ชัยทัศน์ มีศรี อาจารย์สุพิชญา วงศ์วาสนา การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน ปี 2562 การสืบหาความรู้ การค้นคว้า ดร.เนตรศิริ เรืองอริยภักดิ์ การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน ปี 2562 การสอนกระบวนการคิด วิเคราะห์และการนำไปใช้ในการ เรียนการสอน การวัดประเมินผล ดร.สรียาภรณ์ ประเสริฐศรี อาจารย์ญาฎา บุรพรัตน์ การพัฒนาองค์ความรู้ด้านวิจัย ปี 2562